Về trang chủ

Less sugar là gì? Mối quan hệ này đem lại lợi ích gì cho đôi bên?

Khi phong trào LGBT nổi lên trên toàn thế giới và mối quan hệ sugar – trao đổi tình ái ngày càng phổ biến ở Việt Nam thì less sugar cũng dần trở nên quen thuộc hơn đối với mọi người.

Vậy cụ thể thì less sugar là gì? Mối quan hệ này sẽ đem lại lợi ích gì cho các cặp đôi? Nên tìm kiếm đối tác ở đâu để vừa có được đối tượng phù hợp lại vừa bảo mật được thông tin?

Trong bài viết ngày hôm nay, Timbaby.net sẽ giúp bạn giải đáp những băn khoăn trên trước khi đi tìm partner ưng ý của mình.

 

Bạn đang xem bài viết thuộc chuyên mục: Sugar Baby – Sugar daddy, Tin Tức

 

Less sugar là gì?

Để hiểu rõ hơn về khái niệm less sugar, chúng ta cần hiểu rõ từng chữ trong cụm từ đặc biệt này.

Less (có tên đầy đủ là lesbian) là thuật ngữ chỉ những người đồng tính nữ, những người có cảm giác đặc biệt về xu hướng tình cảm và tình dục đối với những người cùng giới tính.

Less không phải là một loại bệnh mà là một xu hướng tình dục hoàn toàn tự nhiên và không bị lây lan trong cộng đồng.

Khi kết hợp với từ sugar, less sugar sẽ mang ý nghĩa là những người đồng tính nữ có mối quan hệ tình cảm yêu đương và tình dục với người cùng giới.

Thông thường sẽ có sự chênh lệch tuổi tác trong mối quan hệ này.

Người lớn tuổi hơn sẽ chịu trách nhiệm về mặt tài chính như mua sắm, tổ chức các bữa tiệc, chuyến du lịch,… Người này có thể không cần phải xinh đẹp nhưng phải là người có tiền để bao nuôi partner.

Người đồng tính nữ còn lại sẽ có trách nhiệm giải tỏa ham muốn về tinh thần hoặc những nhu cầu khác như tình dục, tình ái,… Đặc điểm chính của người này thường là trẻ trung, xinh đẹp và nghe lời.

Phân biệt các loại less trong mối quan hệ less sugar

Trước khi bắt đầu một mối quan hệ less sugar mới, cả hai bên cần phải hiểu rõ mình thuộc loại less nào để có được sự hòa hợp trong tình cảm cũng như tình dục:

FEM (femme hay lipstick les)

Có dạng viết tắt là F, đây là một người con gái có hình dáng, cử chỉ và tính cách giống như một cô gái bình thường.

Khi nhìn qua thì không ai nghĩ đó là less nhưng về mặt tình ái thì lại yêu con gái chứ không phải con trai, thường đóng vai trò là người vợ của SB.

SB (soft butch)

Trong dạng này sẽ có hai loại là SB mềm và cứng.

SB mềm luôn tưởng mình là con trai nên sẽ có cách cư xử và tính cách hoàn toàn giống con trai. Tuy nhiên phong cách ăn mặc còn khá giống con gái nên có thể dễ dàng nhận ra ngay lập tức.

SB cứng sẽ hoàn toàn giống con trai từ phong cách, cử chỉ, dáng vẻ,… rất khó để biết đó là con gái nêu không nghe giọng hoặc nhìn kỹ vòng 1.

Trans guy

Là dạng mạnh mẽ hơn cả SB cứng, khi nhìn vào thì sẽ không nhận ra đây là con gái kể cả khi nhìn vào vòng 1, họ sẽ làm mọi cách để hoàn toàn trở thành con trai (phẫu thuật chuyển giới, uống thuốc,…).

Tomboy

Tomboy khá giống SB vì có cá tính, ngoại hình, cách ăn mặc,… rất giống con trai nhưng đây không thuộc less sugar.

BI (bisexual)

Có dạng viết tắt là B và thường được biết đến với tên gọi lưỡng tính, ái nam ái nữ. Họ là những người vừa có thể quen trai lại vừa có thể quen gái, xu hướng tình cảm và tình dục của họ có thể thay đổi thất thường tùy thuộc vào cảm xúc và hứng thú.

Dù trong less sugar có rất nhiều loại nhưng bạn vẫn có thể tìm thấy đối tượng phù hợp tại Timbaby.net.

Sau khi đã hiểu rõ về less và phân loại, chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về mối quan hệ less sugar này.

Mối quan hệ giữa cặp đôi trong less sugar

Mối quan hệ less sugar thực chất là một dạng hẹn hò, một bên trao đi vật chất còn một bên nhận về tinh thần.

Khác với những quan hệ bao nuôi khác, less sugar sẽ không gây ra ảnh hưởng quá lớn cho gia đình của cả hai bên. Vì vậy, mọi người có thể yên tâm lựa chọn partner phù hợp với nhu cầu và những tiêu chí mà mình đặt ra tại những diễn đàn uy tín như Timbaby.net.

Cách làm tìm an toàn trong mối quan hệ less sugar

Sau khi đã có được đối tượng ưng ý của mình, việc tiếp theo của các cặp đôi là tạo ra những cảm xúc thăng hoa về mặt cảm xúc cũng như sự hòa hợp về mặt tình dục.

Cách nhanh nhất để đạt đến cao trào giữa các cặp đôi sẽ là dùng bàn tay để tác động vào vùng kín của đối phương.

Nếu bạn muốn thưởng thức cảm giác mới mẻ thì có thể sử dụng thêm một số dụng cụ tình dục để hỗ trợ, từ đó có được đời sống phòng the như mong muốn.

Lưu ý: khi lựa chọn dụng cụ sung sướng để đồng hành với đối tác thì nên chọn những sản phẩm có kích cỡ phù hợp, không quá to hoặc không quá nhỏ để duy trì và kéo dài cuộc vui cho cả đêm dài.

Nên tìm kiếm less sugar ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều website và diễn đàn để mọi người có thể tìm kiếm đối tác của mình, tuy nhiên bạn chỉ nên tìm bạn tại những trang uy tín và chất lượng như Timbaby.net để đảm bảo an toàn cho bản thân, tránh những trường hợp bị lộ thông tin cá nhân quan trọng.

Hi vọng bạn sẽ có được mối quan hệ less sugar hòa hợp và ưng ý trong thời gian sắp tới.

 

 

Tin tức liên quan

Discover Timbaby.net: Your Quick Match Sugar Baby

Whether you’re seeking a lasting relationship or simply looking to expand your social circle…

Timbaby.net uy tín – website tìm bạn, hẹn hò an toàn nhất

Hiện nay, trong thế giới hiện đại thì nhu cầu tìm bạn và hẹn…

Giải Đáp Thắc Mắc Về Timbaby.net Uy Tin Hay Lừa Đảo?

Nhu cầu tìm bạn gái qua mạng ngày càng được yêu thích vì những…

Đăng nhập
Thông tin chưa đúng, vui lòng thử lại.
Đăng ký thành viên
Tỉnh Thành
Hôn Nhân
Nghề Nghiệp
Tuổi

Trò chuyện

Vui lòng đăng nhập để tham gia chat