Về trang chủ

Hẹn hò mùa COVID19 bằng cách nào?

Trang chủ / Thông báo / Hẹn hò mùa COVID19 bằng cách nào?

Thông báo: Hẹn hò mùa COVID19 bằng cách nào?


Kính gửi quý Khách hàng thân mến!
Đợt bùng dịch COVID-19 lần thứ 4 của Việt Nam đã gây hậu quả nghiêm trọng cho nhân dân toàn quốc nói riêng, cho đất nước nói chung.
Tuy nhiên đối với đường lối chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 từ chính phủ, chúng ta tin tưởng rằng bằng tinh thần nâng cao trách nhiệm của mỗi người dân sẽ sớm đẩy lùi dịch bệnh thành công.

Dịch đợt này có bùng phát mạnh trong cộng đồng, hơn thế nữa biết chủng COVID-2 khôn lường, khó đoán, nguy hiểm hơn trước rất nhiều.
Một số tỉnh thành đã có nhiều biện pháp phòng chống dịch hiệu quả giúp ích cho người dân ổn định sinh hoạt di chuyển thuận tiện hơn.
Nhưng không vì đó mà chúng ta chủ quan về sức khỏe của bản thân cũng như gia đình, thấu hiểu việc này CLB Daddy VIP đã nhanh chóng xây dựng hình thức hẹn hò online cụ thể như sau:

Nếu quý Khách hàng ngại việc dịch bệnh để hẹn hò tìm hiểu tìm Bạn Gái, quý Khách hàng hoàn toàn có thể thực hiện cuộc gọi video trước khi gặp mặt để giảm tải việc di chuyển, còn khi gặp nhau ở chỗ riêng tư rồi thì chúng tôi hiểu rằng việc tiếp xúc với đám đông cũng giảm đi.

Cuộc sống vẫn trôi, dịch bệnh vẫn vậy ”Trong nguy thì có cơ” tại sao chúng ta không tranh thủ khoảnh khắc này để quan tâm, chăm sóc cho các Bạn Gái nhiều hơn, những bạn sinh viên đang thực sự gặp khó khăn về kinh tế do dịch COVID-19 các bạn không thể đi làm thêm như trước, tiền học, tiền nhà trọ, tiền sinh hoạt biết kiếm ở đâu ra bây giờ?
Vậy lên: Hãy luôn chủ động, tìm ra giải pháp để ổn định cuộc sống, giải pháp hẹn hò online của chúng tôi hi vọng sẽ giúp sức được việc kết nối của quý Khách hàng không bị gián đoạn, chứ mấy hôm nữa hết dịch lại bù đầu vào công việc thời gian đâu thư giãn đúng không nào!

​ Kính chúc quý Khách hàng luôn mạnh khỏe, bình an, sớm tìm được cho mình một người bạn ưng ý nhất tại timbaby.net

Đăng nhập
Thông tin chưa đúng, vui lòng thử lại.
Đăng ký thành viên
Tỉnh Thành
Hôn Nhân
Nghề Nghiệp
Tuổi

Trò chuyện

Vui lòng đăng nhập để tham gia chat