Về trang chủ

One night stand là gì? Vì sao nhiều người lựa chọn ONS?

Trang chủ / ONS - FWB / One night stand là gì? Vì sao nhiều người lựa chọn ONS?

ONS - FWB: One night stand là gì? Vì sao nhiều người lựa chọn ONS?

Trên các trang mạng đang xuất hiện nhiều câu hỏi liên quan đến one night stand là gì? với nhiều hình thức câu hỏi khác nhau. Nếu bạn muốn bước vào mối quan hệ này thì cần phải nắm rõ kiến thức về nó. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về one night stand chi tiết nhất.

One night stand là gì? Vì sao nhiều người lựa chọn ONS?

One night stand là gì?

One night stand là gì?

One night stand trong tiếng Anh được dịch ra với ý nghĩa là “tình một đêm” đang xuất hiện nhiều trên các trang mạng. Mối quan hệ này chủ yếu đến với nhau vì các vấn đề thể xác và cũng không có bất cứ liên quan gì đến tiền bạc hoặc tình yêu. Những người trong mối quan hệ này thường không có nhu cầu giữ phương tiện liên lạc hay ràng buộc với nhau.

One night stand được diễn ra giữa 2 người xa lạ nhưng họ lại muốn có được sự thăng hoa và cảm xúc cháy bỏng trong một đêm. Đến hôm sau, cả 2 đều sẽ rời đi và không còn vướng bận về chuyện vừa xảy ra cũng như không quan tâm đến đối phương là ai. Họ sẽ rõ ràng với nhau mọi vấn đề liên quan đến chuyện của một đêm trước. Họ cũng sẽ thoả thuận với nhau về việc xem như chưa từng liên quan.

Ngay từ đầu khi bước vào mối quan hệ one night stand thì bạn phải xác định không nhận được bất cứ sự đền bù từ đối phương. Nếu có bất cứ vấn đề nào xảy ra thì bạn cần phải tự giải quyết, đối phương sẽ không có trách nhiệm gì với bạn.

Những ưu – nhược điểm khi tìm bạn tình 1 đêm

Những ưu – nhược điểm khi tìm bạn tình 1 đêm

Trong mối quan hệ one night stand sẽ có ưu điểm và nhược điểm riêng biệt mà bạn cần nắm rõ để không mắc sai lầm, cụ thể là:

Ưu điểm

One night stand sẽ có một số ưu điểm nhất định mang đến nhiều quyền lợi cho 2 người, bao gồm các ưu điểm sau:

  • Không ràng buộc và can thiệp vào cuộc sống của nhau: Cả 2 khi bước vào mối quan hệ thì không được thắc mắc về nhau, không có trách nhiệm với nhau hay ràng buộc với các mối quan hệ bên ngoài. Sự tự do chính là yếu tố quan trọng làm nên mối quan hệ kiểu này.
  • Chia sẻ, giải tỏa stress trong cuộc sống: Nếu bạn lựa chọn một người bạn one night stand có thể giúp bạn chia sẻ và giải quyết những nhu cầu về sinh lý hoàn hảo. Dù vậy, đó chỉ là những gì diễn ra trong 1 đêm, đến hôm sau thì mọi thứ sẽ quay lại bình thường.
  • Không lo lắng về trách nhiệm với nhau: Trong một mối quan hệ one night stand thì việc chịu trách nhiệm là điều không xảy ra. Sau 1 đêm thì vấn đề của ai người đó tự giải quyết chứ đối phương sẽ không chịu trách nhiệm.
  • Có thể yêu cầu đối phương không làm phiền: Nếu sau 1 đêm đối phương vẫn tiếp tục làm phiền mà bạn không muốn tiếp tục mối quan hệ này thì bạn có thể yêu cầu đối phương dừng lại.

Nhược điểm

Theo quan điểm của một số nước phương Đông thì việc bạn chọn mối quan hệ ​​one night stand là không đúng với đạo lý. Nếu trong 1 gia đình có người nằm trong mối quan hệ này thì đây là người không chung thủy.

Các vấn đề liên quan đến việc sống thử thì cha mẹ lúc nào cũng sẽ không đồng ý với hành động này. Bởi vì ai cũng có những sự lo lắng cho con mình vì chúng biết bảo vệ sức khỏe dẫn đến việc mang thai ngoài ý muốn.

Điều cấm kỵ trong một mối quan hệ one night stand là cả 2 không được có tình cảm với đối phương, nếu xuất hiện tình cảm thì bạn sẽ là người chịu khổ. Cả 2 chỉ đến với nhau trên nguyên tắc tôn trọng và tự do không có sự ràng buộc. Không thể nói yêu và cũng không có tư cách sở hữu chính là đặc điểm riêng biệt của mối quan hệ này.

Có nên chọn ONS không?

Đối với những người trẻ tuổi thích các mối quan hệ tự do và không bị ràng buộc thì có thể chọn one night stand. Tuy nhiên, nếu bạn đang sống trong một nền văn hóa truyền thống coi trọng sự chung thủy và trung thành thì không nên chọn mối quan hệ này. Bạn hãy cố gắng gìn giữ và phát huy những giá trị truyền thống Việt Nam trong nhiều năm này.

Những lưu ý quan trọng khi tìm bạn One night stand

Những lưu ý quan trọng khi tìm bạn One night stand

Bạn phải biết rằng sự tự do và không có nghĩa vụ đối với phía bên kia chính là một con dao hai lưỡi. Nếu bạn không có đủ kinh nghiệm để tự bảo vệ mình khi tham gia Ons để tránh những nguy hiểm liên quan đến sức khỏe. Cụ thể là các bệnh lây truyền qua đường tình dục, mang thai ngoài ý muốn gây ảnh hưởng cuộc sống của bạn. Tình một đêm như một trò chơi và bạn phải có chơi có chịu nên cần cẩn thận và tìm hiểu những điều bạn cần biết để bảo vệ bản thân thật tốt.

Trên đây là các thông tin cơ bản liên quan đến one night stand là gì? được nhiều người tìm hiểu và quan tâm nhất trên mạng Trước khi chọn lựa mối quan hệ này bạn phải tìm hiểu kỹ để tránh bị thiệt hại cho bản thân nhé.

Sugar baby Sugar baby Sugar Daddy
© 2020. Công ty CP Bạn Muốn Hẹn Hò GPKD: 0315173278. 18Bis/22/1i Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Ða Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Email liên hệ CSKH: cskh@timbaby.net - Chịu trách nhiệm nội dung: Lê Ngọc Hưng

ĐĂNG KÝ TÌM SUGAR BABY

Nếu các anh ngại hoặc không biết Tìm Sugar Baby ở đâu An Toàn, Bảo Mật, Uy Tín! Vui lòng để lại liên hệ dưới đây, Admin sẽ liên hệ gửi hồ sơ các bé cho ạ!

Đăng nhập
Thông tin chưa đúng, vui lòng thử lại.
Đăng ký thành viên
Tỉnh Thành
Hôn Nhân
Nghề Nghiệp
Tuổi