Timbaby.net có lừa đảo không?

26/5/23

Timbaby.net lừa đảo không đang là câu hỏi của rất nhiều các anh đang có nhu cầu tìm Sugar Baby. Để làm rõ thực hư như nào, mời các anh bớt chút thời gian cùng tìm hiểu nhé. Điều này giúp ích cho các anh trên con đường phiêu lưu sau này, cũng giúp cho anh có thêm kinh nghiệm để không bị lừa đảo.

TÓM TẮT: Dành cho những anh em lười đọc, chúng tôi tóm tắt nội dung bài viết lại như sau: timbaby.net không hề lừa đảo, đó chỉ là thông tin ”xấu” do đối thủ tạo dựng nên nhằm mục đích hạ bệ uy tín do timbaby.net là cộng đồng lớn luôn tuân thủ theo chính sách bảo vệ người dùng. Đây là một công ty đã đăng ký giấy phép kinh doanh tại Việt Nam có trụ sở tại Quận 1 TP. HCM, mọi giao dịch đều qua tài khoản ngân hàng của công ty nên khách hàng hãy yên tâm sử dụng dịch vụ.

 

 

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH CỦA TIMBABY.NET

Quay trở lại năm 2020 mối quan hệ Sugar Baby trở thành cơn sốt trên facebook, sau đó hầu như đầu đường cuối ngõ ai ai cũng đều nhắc đến Sugar Baby càng làm tăng sức ”nóng” của mối quan hệ này. Tuy nhiên, chính vì sức ”nóng” nhanh quá khiến cho tất cả mọi người đều trở thành ”người mới” chưa ai có kinh nghiệm cả và sau đó hàng loạt các Group trên facebook mở ra, bắt đầu một kỷ nguyên Sugar Baby chính thức bắt đầu tại Việt Nam.

Trong đó timbaby.net là team đầu tiên đưa nền văn hóa Sugar Baby về Việt Nam và đặt cho mối quan hệ này rất nhiêu bộ quy tắc ứng xử, quy trình, văn hóa v.v. Có thể nói timbaby.net chính là cái nôi của tất cả hội nhóm trên facebook sau này. Nếu ai tìm hiểu Sugar Baby vào thời điểm đó chắc còn nhớ Group ”Sugar Baby & Sugar Daddy Việt Nam” 1 trong những hội nhóm nhiều thành viên, hoạt động sôi nổi nhất trên facebook nên tới 150 nghìn thành viên đã từng được VTV nhắc tới cũng như tốn khá nhiều giấy mực của các nhà báo. Cũng từ đó, rất nhiều các thanh niên ”chịch chùa” ”chăn rau” lợi dụng tình hình dịch bệnh, các bạn gái khó khăn kinh tế để lừa đảo khiến cho cộng đồng phẫn nộ.

Chụp màn hình baby xin nhờ tìm kiếm Daddy giúp
Chụp màn hình baby xin nhờ tìm kiếm Daddy giúp

 

Timbaby.net cũng là đơn vị duy nhất tại Việt Nam dám đứng lên kêu gọi cộng đồng tẩy chay Sugar Daddy rởm để giúp cho cộng đồng lành mạnh hơn. Tạo nên chiến dịch kêu gọi các bạn nữ không gặp gỡ Daddy ở khách sạn trong ngày đầu hẹn hò. Tạo nên giá trị cốt lõi ”Yêu thương & Bảo Vệ Phụ Nữ” từ đó đã tạo ấn tượng tốt trong lòng các cô gái tại Việt Nam dần dần các bạn nữ liên hệ nhóm Admin kết nối giúp với các Sugar Daddy thật thành thử ra dịch vụ kết nối Sugar bắt đầu từ đó.. Tháng 10 năm 2020 nhóm Admin của Group ”Sugar Baby & Sugar Daddy Việt Nam” thành lập công ty mở văn phòng đầu tiên tại TP. HCM thành lập lên website: timbaby.net duy trì, phát triển tới tận bây giờ!

Bức tranh cổ động treo tại văn phòng của timbaby.net
Bức tranh cổ động treo tại văn phòng của timbaby.net

TIN ĐỒN VỀ TIMBABY.NET LỪA ĐẢO

Nếu các anh chăm đọc báo, xem thời sự thì gần đây có rất nhiều chiêu trò lừa đảo. Điển hình nhất là chiêu trò nạp rút tiền hoa hồng tiền thưởng hoặc phải làm nhiệm vụ mới có thể hẹn hò được VTV các trang báo uy tín cảnh báo rất nhiều. Timbaby.net cũng đã chung tay với cộng đồng đăng tải rất nhiều thông tin cánh báo các anh về vấn nạn lừa đảo này, thành thử ra đã bị các nhóm đối tượng bên Campuchia và người Trung Quốc kết thù, đối thủ rồi sau đó họ liên tục đăng những thông tin xấu để bôi nhọ uy tín của timbaby.net.

Nội dung cảnh báo của timbaby.net về vấn nạn lừa đảo hiện tại từ bên Campuchia
Nội dung cảnh báo của timbaby.net về vấn nạn lừa đảo hiện tại từ bên Campuchia

PHẢN ÁNH CỦA CÁC THÀNH VIÊN CÓ THẬT KHÔNG?

Như đã nói ở trên bọn lừa đảo bên Campuchia đã dùng rất nhiều các thủ đoạn để cố gắng hạ thấp uy tín của timbaby.net bằng cách đăng tải thông tin sai sự thật trên các diễn đàn hoặc sự dụng thuật toán SEO web rác đặt tiêu đề timbaby.net lừa đảo nhưng điểm chung của tất cả bài viết này đều click vào sẽ ra quảng cáo của bọn chúng hoặc không có thông tin chi tiết gì, với những người không rành công nghệ như các anh sẽ rất dễ hiểu nhầm. Một số bài viết trên diễn đàn đều có hướng nói 1 chiều không bằng chứng sau đó họ tạo rất nhiều nick clone nói xấu, bơm đểu bên dưới.

Tuy nhiên cũng sẽ có những phản ánh thật sự từ các thành viên của timbaby.net nhưng các thành viên này đa số đã bị loại khỏi CLB vì vi phạm chính sách như lừa đảo, ăn nói thô tục với bạn gái, cố gắng bắt ép quan hệ xxx khi chưa được sự đồng ý. Trong chính sách của CLB đã nói rất rõ, ngày đầu tiên hẹn hò caffe chỉ để 2 bên tìm hiểu nhau xem mắt tuyệt đối không được hẹn hò nhau tại khách sạn phòng tránh lừa đảo hoặc lợi dụng biến tướng trở thành mua bán mại dâm. Thế nhưng có rất nhiều anh rất bất cần bỏ qua việc này, sau khi bạn gái lên xe oto là đưa ngay tới khách hàng rồi kéo bạn nữ vào, bạn nữ không vào thì tỏ thái độ nói CLB lừa đảo thế này thế kia kiểu ”không ăn được là đạp đổ”. Những hành động như vậy tại timbaby.net sẽ được coi là vi phạm chính sách và bị loại khỏi CLB vĩnh viễn. Người đàng hoàng họ sẽ rất vui vì quy trình cần cứng rắn như vậy để tạo nên 1 sân chơi lành mạnh, tồn tại lâu dài. Tuy nhiên có những người họ không vui vì điều đó rồi đâm ra phá phách.

 Ảnh 1 số thành phần ghen ghét timbaby.net đăng bài bịa đặt bị các member trong diễn đàn đó phán bác lại. Khẳng định timbaby.net không lừa đảo.
Ảnh 1 số thành phần ghen ghét timbaby.net đăng bài bịa đặt bị các member trong diễn đàn đó phản bác lại. Khẳng định timbaby.net không lừa đảo.

Đón đọc thêm 1 số bài viết liên quan đến vụ việc Tìm Baby.net lừa đảo

TIMBABY LỪA ĐẢO – SÁNG TỎ TIN ĐỒN VỀ TRANG WEB GIỚI THIỆU SGBB

TIMBABY.NET LỪA ĐẢO – TẤT CẢ LÀ THỰC HAY CHỈ LÀ TIN ĐỒN?

TÌM BABY CÓ LỪA ĐẢO KHÔNG?

Một CLB có tuổi đời, có lịch sử hình thành như Timbaby.net là đơn vị uy tín bậc nhất tại Việt Nam có giấy phép đăng ký kinh doanh và STK công ty thì liệu có lừa đảo hay không? Mời các anh tự tay check chứ đừng có tin tưởng ai cả nha.

✅Hãy tìm đơn vị nào có giấy phép kinh doanh, STK Công Ty như timbaby.net ạ

– Đơn vị thụ hưởng: Công Ty Cổ Phần BẠN MUỐN HẸN HÒ
– Số tài khoản: 6688088888
– Ngân hàng: MBBANK
– MST: 0315173278
– Địa chỉ: 18Bis/22/1i Nguyễn Thị Minh Khai – Đa Kao – Quận 1 – TP. HCM

 

💢 Hướng dẫn check website lừa đảo bằng kiểm tra ngày thành lập.

– Bước 1: vào trang https://whois.inet.vn/
– Bước 2: điền website muốn kiểm tra
– Bước 3: xem ngày thành lập, nếu mới tạo thì 100% lừa đảo. Kiểu như thành lập năm 2022 2023 tức là vừa mới tạo xong để đi lừa, lừa chán chê lại tạo web tên khác lừa tiếp.

✅Còn bên timbaby.net thành lập năm 2020 hạn 2028, thành lập từ đời đầu và mang văn hóa Sugar về Việt Nam trong giai đoạn dịch covid. Có nguồn gốc, sự phát triển rõ ràng.

💢 Hướng dẫn check lượng truy cập website.

– Bước 1: vào trang http://similarweb.com
– Bước 2: tìm trang muốn kiểm tra, website nào hệ thống không tìm thấy thì là lừa đảo.

✅Nếu các anh tìm website: timbaby.net sẽ thấy 1 tháng có gần 30.000 nghìn lượt truy cập.

LỘ TRÌNH GHÉP ĐÔI BÊN TIMBABY.NET

Với lộ trình bảy bước này các anh sẽ yên tâm tuyệt đối hành trình hẹn hò của mình. Hiểu nhanh, các anh sẽ có 1 đội ngũ chuyên viên phục vụ trong 1 năm liên quan mọi vấn đề về ghép đôi, giúp cho các anh tiết kiệm thời gian hơn. Ngoài ra 100% bạn gái đều phải gặp mặt tại quán caffe người thật việc thật các anh ưng ý mới ghép đôi, ghép đôi ưng ý mới phải trả tiền chu cấp. Trong quá trình hẹn hò nếu bạn gái lừa đảo các anh sẽ được hoàn lại tiền 100% và được đền bù thêm 20 triệu.

KẾT LUẬN

Nếu thật sự các anh muốn tìm sugar baby một cách an toàn, bảo mật uy tín hãy đến với timbaby.net. Các anh muốn kiểu ăn xổi hoặc không đủ kiên nhẫn hãy tự lên facebook hoặc ứng dụng tinder để tìm kiếm hoặc đến với các cơ sở massage v.v chứng không nên tham gia CLB rồi phá vỡ chính sách họ đã tạo dựng 3 năm nay, không đạt được mục đích ăn ”tươi” như kiểu mua bán dâm lại nói người ta lừa đảo thế này thế kia.

Các anh yên tâm sử dụng dịch vụ tại timbaby.net nhé!

30/10/2023 02:07
Timbaby.net rất uy tín nhé!
01/11/2023 03:35
đồng ý
29/01/2024 15:15
trang nay uy tin do toi da ghep doi duoc 1 em 2k4 truong ton duc thang. ma em bat dung bao
02/02/2024 05:12
Bọn này ok đó
Xóa bình luận của Kietlac ?
Bạn cần Đăng ký hoặc Đăng nhập để trả lời bài viết này.